M.U và Arsenal đồng loạt gửi lời đề nghị đến đá tảng Barca

 

Araujo: Tôi cảm thấy hạnh phúc

Sự phát triển mạnh mẽ trong hai mùa giải gần đây đã giúp Ronald Araujo từ chỗ sao trẻ trở thành trụ cột nơi hàng thủ Barcelona. Bên cạnh những yếu tố như tốc độ và thể lực, việc được chơi bên cạnh một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Gerard Pique cũng giúp ngôi sao người Uruguay rút ra nhiều bài học, từ đó mang lại những màn trình diễn đẳng cấp.

Sự hiện diện của Araujo giúp HLV Xavi khá yên tâm về tình hình hàng phòng ngự Blaugrana. Tuy nhiên, chiến lược gia 42 tuổi cũng khá quan ngại vấn đề tương lai của Araujo, khi quá trình đàm phán gia hạn giữa anh và Barca dần chìm vào bế tắc.

Barcelona respond to Ronald Araujo 'offer' amid Man Utd and Liverpool links - Bóng Đá

 Araujo chỉ còn hợp đồng đến năm 2023 với Barca.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Araujo muốn một mức thù lao xứng đáng hơn trong giao kèo mới. Nhưng trong bối cảnh Barca đang cần nâng cấp chất lượng ở nhiều khu vực, họ đã từ chối yêu cầu của ngôi sao người Uruguay và điều này đã mở ra cơ hội sở hữu trung vệ 23 tuổi cho hàng loạt đội bóng lớn khác.

Bên cạnh Man Utd, mới đây tờ Goal tiết lộ rằng, Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị dành cho Araujo.

Đội chủ sân Emirates dù sở hữu một hàng phòng ngự khá chắc chắn sau khi chiêu mộ Ben White và Takehiro Tomiyasu vào mùa hè năm ngoái. Nhưng họ vẫn muốn đặt tham vọng chiêu mộ Araujo để cải thiện chiều sâu đội hình.

Trường Sơn | 21:42 17/03/2022