Người thừa chuẩn bị rời Arsenal

 

Arsenal đang rơi vào cơn khủng hoảng nơi hàng tiền vệ khi cả hai sự lựa chọn Thomas Partey và Mohamed Elneny đều phải ngồi ngoài do chấn thương. Nhưng không vì điều này mà đội chủ sân Emirates thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Trong những cập nhật mới nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định rằng, Arsenal vẫn đang tìm cách đẩy tiền vệ trẻ  Ainsley Maitland-Niles khỏi Emirates.

3 mục tiêu của Mikel Arteta trong những ngày còn lại của tháng Giêng - Bóng Đá

  Ainsley Maitland-Niles sắp rời Arsenal.

Cụ thể, Romano tiết lộ rằng, Arsenal và Southampton đang chốt thương vụ này. Nhiều khả năng Maitland-Niles sẽ chuyển đến Saint Mary’s theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt, bởi anh đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

The Saints muốn sớm hoàn tất các thỏa thuận cá nhân để ngôi sao người Anh có thể sớm trải qua buổi kiểm tra y tế.

Maitland-Niles là một trong số những tài năng trẻ trưởng thành từ học viện Hale End, tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi đã không thể chứng minh bản thân như những Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka.

Anh chỉ vừa mới trở lại Emirates sau nửa mùa giải cho mượn không thành công tại AS Roma. Vì vậy, dù Arsenal đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời cho bài toán tuyến giữa, Mikel Arteta vẫn muốn hoàn tất việc đẩy Maitland-Niles sang Southampton.

Một số nguồn tin cho rằng, Pháo thủ đang tìm cách xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Danilo bên phía Palmeiras để thay thế cho Elneny.

Trường Sơn – theo xevathethao.vn | 21:20 31/08/2022