Chủ tịch cười nhạo về thông tin mua Ronaldo

 

Cristiano Ronaldo được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của Flamengo trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, thông tin ấy lại khiến chủ tịch CLB Brazil cười nhạo. Khi được truyền thông hỏi về khả năng chiêu mộ Ronaldo, Rodolfo Landim phản ứng trên chương trình ‘Papo Reto’:

“Tôi không biết thông tin đó từ đâu ra nhưng những người đồn có rất nhiều sự sáng tạo.”

Flamengo's president laughs off rumours Cristiano Ronaldo could sign for the club - Bóng Đá

 Chủ tịch Flamengo bác bỏ thông tin mua Ronaldo.

Chủ tịch Flamengo tiếp tục giải thích lý do tại sao ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi sẽ là một điều bất khả thi đối với Flamengo:

“Theo những gì tôi đọc trên internet, tôi không biết đó có phải là sự thật hay không khi Ronaldo sẽ nhận 242 triệu đô la cho một hợp đồng hai năm. Chia cho 24 tháng, đó là khoảng 10 triệu đô la tháng. Mức lương dành cho Ronaldo có giá trị vượt xa toàn bộ quỹ lương của Flamengo.”

“Trở thành người dự bị cho Pedro hay Barbosa à? Tôi không thể, chẳng ai làm những điều điên rồ như thế.”

Landim cũng được hỏi về khả năng ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil Neymar từ Paris Saint-Germain. Ông bày tỏ cụ thể:

“Tôi không biết Neymar kiếm được bao nhiêu. Tôi nghe nói rằng gần bốn triệu euro mỗi tháng. Nếu đội bóng xem xét số tiền đó, trong cơ cấu lương CLB thì Neymar sẽ không đến Flamengo với lời đề nghị tôi sẽ đề xuất cho cậu ấy.”

“Nhiều CLB quan tâm đến những ngôi sao xuất chúng như Neymar sở hữu ngân sách lớn hơn Flamengo. Có Neymar sẽ là một giấc mơ đối với bất kỳ câu lạc bộ nào ở Brazil, tôi không nghi ngờ điều đó.”

Lữ Phong – theo xevathethao.vn | 22:01 04/11/2022