Gã khổng lồ phủ nhận tin đồn Ronaldo

 

Bên cạnh những phát biểu chỉ trích Man Utd, trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan trên TalkTV, Cristiano Ronaldo còn tiết lộ rằng, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng vẫn muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Ronaldo xác nhận rằng anh từng từ chối lời đề nghị trị giá 350 triệu bảng từ Ả Rập Xê Út, bên cạnh đó vẫn có một số đội bóng khác đặt vấn đề với anh.

Man Utd could be set to make an announcement to clarify Cristiano Ronaldo's future next week - Bóng Đá

 Ronaldo đang trải qua những ngày tháng tăm tối trong sự nghiệp.

Dù Ronaldo không nhắc đến AS Roma, nhưng với việc cả huấn luyện viên lẫn Giám đốc thể thao câu lạc bộ này đều mang quốc tịch Bồ Đào Nha, nhiều suy đoán cho rằng, họ đã tìm cách chiêu mộ tiền đạo đồng hương ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây, Giám đốc thể thao Roma – Tiago Pinto đã phủ nhận mọi thứ.

“Một trong những điều khiến tôi khó chịu tại Ý là họ liên tục nói về thị trường chuyển nhượng. Sự thật Cristiano Ronaldo không bao giờ là một thương vụ tiềm năng dành cho chúng tôi.

Những tin đồn này không có cơ sở, nhưng ở Ý, người ta nói hàng ngày về ba cầu thủ khác nhau có liên hệ với câu lạc bộ của bạn. Tôi hiểu việc chúng tôi liên kết với nhau là điều tự nhiên vì tôi và Mourinho đều là người Bồ Đào Nha, Cristiano cũng vậy, nhưng như tôi đã nói, không bao giờ có chuyện đó cả.”

Trường Sơn – theo xevathethao.vn | 20:50 20/11/2022